Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Nhân viên công ty bảo vệ long hoàng ra tay đanh học sinh đến nhập viện

Bà giám đốc cũng cho biết , như nhiều công ty khác , các nhân viên bảo vệ Cong ty bao ve Long Hoàng cũng được trang bị gậy ba trắc , gậy cao su. Họ chỉ được phép khống chế chứ không được đánh người , nếu trong trường hợp bị Cầm cự thì sẽ gọi cơ quan chức năng can thiệp. “Quan điểm của công ty là không bao phủ nhân viên. Nếu bảo vệ Long Hoàng vi phạm mức nhẹ thì kỷ luật còn nặng thì đuổi việc” , bà Hà khẳng định.

Theo bà Hà , sau khi sự việc xảy ra , cong ty bao ve Long Hoàng đã cử hai nhân viên đến bệnh viện thăm hỏi các học sinh nằm viện nhưng không gặp người thân nạn nhân. “Chúng tôi sẽ bồi thường tất thảy viện phí phát sinh” , bà Hà cho biết.

Đến 17h ngày 31/5 , học sinh Trần hoàng ân , một trong 5 nạn nhân bị các nhân viên bảo vệ cong ty bao ve Long Hoàng đánh còn nằm ở khoa ngoại - Bệnh viện Trưng Vương. Ân. Ân cho biết mặt dù sức khỏe có khá hơn nhưng đầu còn đau , ói ra máu. “Tình hình này không biết cháu Ân có thể dự thi tốt nghiệp được không” , bà Đinh Thị Kim Oanh , mẹ Ân , lo lắng.


Công an quận 11 cho biết , ngay sau khi sự việc xảy ra , có 5 bảo vệ bị mời lên lấy lời khai gồm: Võ Văn An ( 17 tuổi , bảo vệ tại bãi giữ xe ) , Đào Công Nguyên ( 23 tuổi , trực tại bãi giữ xe ) , Quách Hào Huy ( 18 tuổi , bảo vệ trực tại lầu 2 ) , Dương Mít Cỏ ( 23 tuổi , bảo vệ trực lầu 2 ) và Huỳnh Công Thiện ( 21 tuổi , bảo vệ trực lầu 1 ). Bước đầu chỉ Nguyên dận là có dùng tay đấm 3 cái vào ngực một học sinh.


Tuy nhiên , khi thu sổ ghi danh sách trực tại bãi giữ xe , công an phát hiện danh sách này có 8 bảo vệ khác , gồm: Hoàng Thế Vinh , Phạm Bá Dũng ( 23 tuổi ) , Trương Quốc Hùng ( 34 tuổi ) , Nguyễn Văn Chiêu ( 17 tuổi ) , Châu Trấn Tinh ( 44 tuổi ) , Dương Tấn Đức ( 18 tuổi ) , Lê Văn Trường ( 21 tuổi ) và Trần Ngọc Minh ( 43 tuổi ). Cơ quan chức năng sẽ tiếp theo sau mời nhóm người này lên làm việc.

Chiều tối 30/5 , 41 học sinh lớp 12A11 cùng hai cô giáo chủ nhiệm và Ngành tổ chức tiệc tạm biệt tuổi học sinh tại sảnh lầu 5 của Lotte Mart , thuộc tòa nhà The Everrich. Khi ra về , các em có chơi đùa , lớn tiếng thì bị bảo vệ nhắc. Hai bên lời qua tiếng Đã , nhóm bảo vệ tòa nhà dùng hung khí rượt đuổi đánh học sinh. 5 học sinh vít , trong đó có một nữ phải nhập viện cấp cứu.

Phía Ban quản lý tòa nhà The Everrich cũng công nhận sự việc và cho biết những người đánh học sinh là bảo vệ công ty Long Hoàng được tòa nhà thuê ( mặc áo xanh ) không phải bảo vệ của Lotte Mart ( mặc áo màu đỏ ). Ý kiến nơi này là trách nhiệm thuộc về cong ty bao ve được thuê.

Tìm từ khóa trên google :
 cong ty bao ve tai quan 1
cong ty bao ve tai quan 2
cog ty bao ve bao minh
cong ty dich vu bao ve bao viet
cong ty dich vu bao ve long hoang
cong ty bao ve
dich vu bao ve 
cong ty bao ve chuyen nghiep 
dich vu bao ve chuyen nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More